Posted by : quang huy Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

Công nghệ laser đang nổi lên như một trong những phương pháp giúp trị nám tàn nhang hiệu quả nhất hiện nay. Không chỉ tác dụng được sâu vào trong da mà loại bỏ hiệu quả những sắc tố melamin gây ra tình trạng nám này.



Hiện nay, Thu Cúc Clinics đang áp dụng phương pháp điều trị nám bằng công nghệ Laser YAG, đây được xem là một phát minh tiên tiến có bước đột phá của nền khoa học thẩm mỹ. Laser YAG ra đời nhằm khắc phục những nhược điểm của phương pháp điều trị bằng Laser thông thường nên không mang lại cảm giác đau đớn khi thực hiện. 

Không những thế để giúp bạn yên tâm hơn về Trị nám bằng laser có để lại sẹo không thì với trình độ chuyên môn, công nghệ cao bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến trị nám tại Thu Cúc rằng sẽ không có dâu vết nào trên da cho thấy bạn đã sử dụng laser, hoàn toàn a toàn cho da và không để lại sẹo. 

Laser YAG được thiết kế hoạt động với 2 bước sóng 1064nm và 532nm có tác dụng đi sâu vào các mô da từ đó triệt tiêu các sắc tố melanin gây nám da không làm ảnh hưởng đến vùng xung quanh. 

Với mức Chi phí trị nám tại thu cúc là 3.500.000 đồng/lần bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với kết quả mà mình nhận được mà không còn phải lăn tăn đến những việc khác như mức độ a toàn, khả năng bị lại của phương pháp này khi đến Thu Cúc. 

Để biết thêm thông tin chi tiết cũng như đặt lịch khám với bác sĩ bạn có thể liên hệ theo số điện thoại 1900.5588.96.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Thẩm mỹ viện trị nám uy tín - Powered by Blogger