Posted by : quang huy Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

Nám da là một bệnh lý về da rất khó chữa, vậy sao không loại bỏ nám ngay từ trong trứng và đâu là cách để phòng tránh gây ra nám da một cách hiệu quả.


Nám da được hình thành do sự thay đổi nội tiết, sự tiếp xúc lâu dưới ánh sáng mặt trời hay do yếu tố di truyền. Chúng khiến cho làn da của bạn không đồng đều về màu sắc, mất đi vẻ tươi trẻ vốn có nơi diện mạo. Điều này không chỉ là nỗi ám ảnh của phụ nữ sau sinh, phụ nữ tuổi trung niên mà ngay cả ở những bạn gái trẻ không thường xuyên quan tâm, chăm sóc làn da.

Chính vì thế Cách trị nám da mặt trong trường hợp bạn chưa bị do yêu tố di truyền, bẩm sinh là cách phòng tránh nam da hiệu quả nhất. Việc quan trong nhất vì đã biệt ánh nắng là yếu tố gây ra nám da mặt thì trước hết hãy hạn chế ra đương vào những ngày trời nắng nóng vì những chiếc áo chống nắng chỉ phần nào ngăn ngừa được tia UV – Tác nhân trực tiếp gây ra nám da hiện nay.

Nhưng lỡ bị rồi thì phải làm sao?

LIỆU TRÌNH ĐẶC TRỊ GIẢM NÁM BẰNG CÁC SẢN PHẨM ĐẶC TRỊ

Đặc trị giảm nám

Phương pháp này có thể dùng cho tất cả các loại da ở bất kì độ tuổi nào, đặc biệt thích hợp với chữa trị nám mảng. Sau các bước chăm sóc da cơ bản như tẩy da chết, làm sạch bề mặt da, xông hơi, massage, đắp mặt nạ và kem dưỡng, làn da sẽ được bổ sung thêm serum đặc trị nám.

Đặc trị nám tận gốc bằng các công nghệ hiện đại tại Thu Cúc Clinics Spa giúp bạn sở hữu làn da mịn màng, rạng rỡ

Serum dành cho đặc trị nám được chiết xuất từ cây dâu tằm, vitamin và các thảo dược từ thiên nhiên, giúp làm mờ đốm da sậm màu, làm sáng đều da và ngăn ngừa sự hình thành các vùng nám mới. Titan Điôxit có trong serum sẽ bảo vệ da khỏi tia UV – nhân tố hình thành sắc tố melanin tạo nám trên da. Liệu trình này sử dụng mặt nạ dạng bột, tạo cảm giác mát mẻ, thư thái. Sau khi thực hiện, bạn không chỉ lấy lại được làn da đều màu, trắng mịn mà còn có sự thoải mãi, thư giãn hoàn toàn về tình thần và cơ thể. Tất cả các sản phẩm được sử dụng trong liệu trình đều thuộc dòng sản phẩm trị nám cao cấp của Thu Cúc Clinics được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ.

Các sản phẩm kem này được đánh giá là phần nào giảm thiểu tốt và hiệu quả trong trị nám mảng ở các vùng như măt, tay hoặc lưng.

Đặc trị nám bằng công nghệ 3D của Bellewave

Phương pháp này sử dụng sản phẩm đặc trị nám 3D Bellewave cao cấp, cho hiệu quả mạnh mẽ, đa chiều trong và sau khi điều trị. Sau khi tẩy da chết, tinh chất trị nám sẽ được lăn trên bề mặt da, dưới tác động của máy xung điện, khả năng hấp thụ sẽ được tăng cường, trực tiếp đi vào sâu trong lớp biểu bì. Kết hợp với quy trình massage nhẹ nhàng và 2 lớp mặt nạ tăng cường làm trắng, các điểm nám cứng đầu trên da sẽ dần biến mất. Kết quả là làn da tối xỉn, không đều màu sẽ trở nên sáng và đồng nhất. Không những thế, phương pháp này còn giúp ngăn ngừa sự phát triển của các vùng nám, giảm sản sinh melanin. Duy trì điều trị đều đặn tại Thu Cúc Clinics, da bạn sẽ được kích thích phản ứng oxy hóa, hạn chế tình trạng lão hóa, cho bạn một vẻ ngoài trẻ trung, rạng rỡ.

Bên cạnh đó một phương pháp không thể bỏ qua khi nhắc đến các phương pháp trị nám tốt nhất hiện nay chính là trị nám bằng công nghệ cao hay laser. Nhiều người lo ngại trị nám bằng laser có để lại sẹo không vì sợ nám không khỏi lại còn mang them sẹo, việc bạn cần làm đó chính là lựa chọn một địa chị trị nám uy tín và an toàn . Và bạn sẽ được bảo đảm khi điều trị.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Thẩm mỹ viện trị nám uy tín - Powered by Blogger