Posted by : quang huy Chủ Nhật, 30 tháng 10, 2016

Đề cập đến dâu bạn nghĩ ngay tới món ăn không thể thiếu của loài tằm, trái dâu có vị ngọt rất có lợi cho sức khỏe của con người trong cuộc sống hàng ngày. Ngoài ra rễ dâu còn có khả năng trị nám tàn nhang vô cùng hiệu quả, mang đến cho bạn làn da trắng mịn màng như là mơ ước.

Tác dụng tuyệt vời của rễ dâu tằm trong cách chữa trị nám má

Phương pháp trị nám từ rễ cây dâu tằm đã được truyền miệng từ thế hệ này sang thế hệ khác và được khoa học chứng minh là một công thức trị nám hiệu quả. Các chuyên gia cho biết rễ cây dâu tằm có chứa hàm lượng cao các vitamin E, A, C, có thể nhanh chóng xâm nhập vào da, giúp hấp thụ các chất dinh dưỡng một cách tốt nhất làm mờ những vết thâm sậm, nám trên da hiệu quả.

Ngoài ra, rễ cây dâu tằm trong Đông y còn là một loại thuốc để giúp điều trị nhiều loại bệnh. Vì vậy, rễ dâu tằm sẽ thực sự hữu ích nếu bạn biết chế biến nó thành những công thức trị nám, chữa bệnh cho bản thân.

Hiệu quả cách trị nám da hiệu quả nhất với  rễ cây dâu tằm

Có rất nhiều phương pháp chế biến để tạo ra nguyên liệu trị nám khác nhau. Tuy nhiên, công thức sau đây được coi là hiệu quả nhất mà được nhiều người áp dụng cho hiệu quả cao:

Đem phơi rễ cây dâu tằm khô nghiền thành bột mịn, sau đó trộn với một ít nước vào hỗn hợp sao cho thu được hỗn hợp nhuyễn mịn. Bôi hỗn hợp này lên da trong vòng 15-20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Kiên trì áp dụng mặt nạ này 2-3 lần / tuần, bạn sẽ thấy một làn da sẽ mờ nám tới 80-90%.
Lưu ý: cách chữa nám da hiệu quả nhất

Đây là cách để điều trị nám phổ biến. Tuy nhiên, rễ dâu tằm có thể gây ra  dị ứng với da nhạy cảm, vì vậy bạn nên thử mặt nạ trên cổ tay trước khi thoa lên mặt. Nếu không có hiện tượng bị ngứa, thì bạn có thể áp dụng lên da mặt.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Thẩm mỹ viện trị nám uy tín - Powered by Blogger