Posted by : quang huy Chủ Nhật, 30 tháng 10, 2016

Trái me  được coi là thảo dược có hiệu quả rất tốt cho cơ thể như làm thuốc nhuận tràng, chống các rối loạn tiêu hóa, điều trị vàng da, giảm cholesterol, chống ung thư … Ngoài ra, nguyên liệu này cũng được sử dụng để điều trị nám, mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho làn da của chị em phụ nữ.



Hãy cùng khám phá công thức trị nám hiệu quả từ loại nguyên liệu này nhé.

Trong quả me có chứa các loại vitamin  A, B, C và khoáng chất quan trọng giúp chăm sóc làn da của bạn một cách hiệu quả. Đây là một trong những cách trị nám hiệu quả mà các chị em nên áp dụng tại nhà của mình.
  1. Cách chữa trị nám má  bằng việc sử dụng nước quả me
Phương pháp: cách làm rất đơn giản bạn chỉ cần đem me bỏ vỏ sau đó ngâm trong bồn nước nóng cho các chất dinh dưỡng hòa tan trong nước, sau đó lấy nước me dùng để rửa mặt vào mỗi buổi sáng thay cho việc sử dụng sữa rửa mặt. Kiên trì thực hiện sau khoảng 1-2 tháng nám sẽ biến mất hoàn toàn.
  1. Cách trị nám da hiệu quả nhất với  mặt nạ me
Nguyên liệu:

- 2 quả me chín.
- 1 muỗng canh cám gạo.
- 1 muỗng canh nước hoa hồng.
- ½ thìa sữa chua không đường.
cách chữa nám da hiệu quả nhất tiến hành:

Bước 1: đem quả me ​​bóc vỏ, lột vỏ và hạt, đem xay nhuyễn.

Bước 2: Trộn me với còn lại các thành phần sau đó áp dụng trên mặt bị nám. Chờ 20 phút, sau đó rửa sạch mặt với nước lạnh. Ngoài ra sau khi kết thúc quá trình bạn có thể thoa thêm nước hoa hồng để tránh khô da.

Thực hiện phương pháp trị nám với mặt nạ me này khoảng 1 lần/ 1 ngày. Mặt nạ này có thể được sử dụng cho tất cả các loại da, vì vậy bạn có thể yên tâm không gây tác dụng phụ cho da nhé.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Thẩm mỹ viện trị nám uy tín - Powered by Blogger