Posted by : quang huy Chủ Nhật, 30 tháng 10, 2016

Không chỉ quả mận có nhiều công dụng trong việc chăm sóc da, hạt mận cũng được khá nhiều các chị em sử dụng trong công thức làm trắng da, trị nám, tàn nhang … Nếu bạn đang gặp vấn đề với da điển hình là nám tàn nhang, bạ có thể tham khảo công thức trị nám siêu hiệu quả từ hạt mận.
  1. Phương pháp trị nám da với hạt mận và lòng trắng trứng
Thành phần:

- quả mận
- Lòng trắng trứng.

Cách tiến hành:

Bước 1: Tiến hành bóc vỏ, bỏ thịt mận, lấy phần hạt trong quả mận đem nghiền nát và sau đó trộn với lòng trắng trứng.Trộn đều cho hỗn hợp đồng nhất

Bước 2: Rửa sạch khuôn mặt của bạn và áp dụng mặt nạ cho da. Đợi khoảng 20 phút cho các chất dinh dưỡng thấm sâu vào da và sau đó rửa sạch với nước ấm.

Ngoài ra, để trị nám hiệu quả, bạn nên áp dụng  mặt nạ vào ban đêm trước khi đi ngủ và rửa mặt vào sáng hôm sau. Kiên trì làm 2-3 lần / tuần. Sau 1-2 tháng sẽ cho bạn hiệu quả tốt nhất.
  1. Tẩy nám da mặt với hạt mận và rượu gạo
Thành phần:

- 250 g hạt   mận tươi.
- Rượu gạo.

Cách làm:
  • Tách riêng lấy phần hạt mận, rửa sạch, làm nát
  • Đựng hạt mận chứa trong một chai thủy tinh và sau đó đổ rượu ngập vào lọ
  • Lấy khoảng 10-20ml rượu hạt mận uống hàng ngày.
  • Rượu hạt mận giúp làn da mịn màng, trẻ trung , căng tràn sức sống. Áp dụng một thời gian bạn sẽ thấy nám sẽ mờ dần và biến mất hoàn toàn.
  • Hai công thức trị nám hiệu quả  với hạt mận trên khá an toàn và hiệu quả, do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng mà không lo tác dụng phụ cho da cho dù da bạn nhạy cảm. Chúc bạn thành công.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Thẩm mỹ viện trị nám uy tín - Powered by Blogger