Posted by : quang huy Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

Có rất nhiều phương pháp trị nám tuy hiệu quả có khác nhau nhưng có nhiều phương pháp đã và đang được áp dụng rất rộng rãi. Cùng tìm hiểu các phương pháp đó để xem đâu là phương pháp trị nám hiệu quả nhất hiện nay nhé.


Phương pháp trị nám bằng công nghệ được áp dụng rất phổ biến tại các quốc gia có nền công nghiệp phát triển và được xem là phương pháp trị nám hiệu quả nhất đem lại kết quả tức thì có thể đo đếm được. Ưu điểm của phương pháp này chính là hiệu quả cao, nhanh chóng do tác động trực tiếp và loại bỏ tác nhân gây ra nám ở chị em.

Nhược điểm: Trị nám bằng laser có đau không còn phụ thuộc vào địa chỉ trị nám có a toàn không, có được bộ y tế cấp phép không… vì những địa chỉ nhỏ lẻ có thể là nơi bạn nên tránh xa thật xa vì dù rất rẻ so với những có sở lớn khác nhưng công nghệ cũng như còn người không hề có một cái gì đảm bảo cho bạn nếu có rủi ro và trường hợp này đã xảy ra rất nhiều thậm chí có thể gây ra ảnh hưởng đến tính mạng người được thực hiện.

Nếu bạn cần tìm hiểu Trị nám da bằng laser và những điều cần biết thì có thẻ tìm kiếm trên mạng một cách nhanh chóng và có rất nhiều kết quả cho bạn lựa chọn và cân nhắc thật kỹ trước khi chọn một địa điểm nếu có nhu cầu.

Trị nám bằng laser có a toàn không thì hiện nay, Laser YAG Q-Switched là phương pháp điều trị nám sâu, nám mảng, hỗn hợp… hiệu quả và a toàn được áp dụng nhiều trên thế giới. Laser YAG có độ dài xung cực ngắn khoảng 6n/s phù hợp điều trị các bệnh về sắc tố da, trị nám da rất hiệu quả.

Ở bước sóng 1064nm, Laser Yag tác động tới các sắc tố ở lớp sâu trung bì, hạ bì của da mà không hề gây tổn thương bề mặt. Còn bước sóng 532nm tác động vào lớp nông hơn và lấy đi các sắc tố sậm màu trên da, được các thực bào hấp thụ và đào thải theo cơ chế tự nhiên của cơ thể. Ngoài ra ánh sáng laser còn là nguồn năng lượng tuyệt vời giúp tăng cường tuần hoàn, trao đổi chất, kích thích tế bào da sinh mới, hỗ trợ đưa sâu dưỡng chất tới màng tế bào da, làm sáng màu và hồi sinh những vùng da lão hóa.

Sau một liệu trình điều trị khoảng 4-6 lần, mỗi lần cách nhau khoảng 3-4 tuần, có thể loại bỏ tới 90% lượng nám tại vùng điều trị, nám được điều trị hiệu quả nhất, ngăn chặn nguy cơ xuất hiện trở lại. Đặc biệt trong suốt quá trình điều trị tại Bệnh viện Thu Cúc khách hàng không có cảm giác đau roughage bất kỳ khó chịu nào, không có tác dụng phụ, da không để lại sẹo.

Trị nám bằng tự nhiên

Ưu điểm của phương pháp này là nguyên liệu sẵn có, bạn có thể chủ động về thời gian tuy nhiên điều quan trọng nhất về tính hiệu quả của phương pháp này thì không nhiều người áp dụng lại đem lại hiệu quả tích cực và một điều chắc là phương pháp này không bao giờ có thể loại bỏ nám da tận gốc

Trị nám bằng kem đặc trị

Ưu điểm: Các loại mỹ phẩm trị nám đều khá tiện dụng, đa dạng và chi phí thấp.

Nhược điểm: Các thành phần trong mỹ phẩm thường chỉ có tính chất làm sáng da chứ không có tác dụng trị nám và tàn nhang triệt để. Hơn nữa, rất nhiều loại mỹ phẩm trôi nổi, không rõ nguồn gốc làm tình trạng nám và tàn nhang nặng thêm, thậm chí không thể chữa được.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Thẩm mỹ viện trị nám uy tín - Powered by Blogger