Posted by : quang huy Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

Trị tàn nhang bằng công nghệ cao ngoài việc phải áp dụng công nghệ hiện đại và tốt nhất để đảm bảo tính hiệu quả thì quy trình trị tàn nhang cũng phải theo chuẩn vì nếu không có thể sẽ không an toàn dù là công nghệ cũ hay mới.


Bước 1: Đầu tiên khách hàng sẽ được thăm khám để xác định rõ mật độ, kích thước và màu sắc của tàn nhang.

Bước 2: Làm sạch vùng da điều trị – Đây được coi là khâu quan trọng, giúp làm sạch da và tăng hiệu quả trị sạch tàn nhang.

Bước 3: Thoa tê tại vùng điều trị – Trước khi tiến hàng trị tàn nhang, các chuyên gia sẽ thoa thuốc tê vào các vùng điều trị để tạo cảm giác thoải mái, tránh đau rát trong suốt quá trình trị liệu.

Bước 4: Điều trị tàn nhang – Các chuyên gia thẩm mỹ sẽ điều chỉnh năng lượng và bước sóng trên thiết bị Laser phù hợp với màu da và độ nông, sâu của các vết tàn nhang rồi chiếu Laser vào vùng điều trị. Sắc tố da sậm màu nhanh chóng bị hấp thu, giãn nở và bị phá vỡ.

Bước 5: Chườm lạnh vùng điều trị và bôi kem tái tạo da giúp da nhanh phục hồi, hỗ trợ quá trình điều trị đạt kết quả cao nhất.

Nếu bạn tìm kiếm một Thẩm mỹ viện trị tàn nhang uy tín thì Thu Cúc sẽ là sự lụa chọn sô một cho bạn. Là một đơn vị thẩm mỹ đầu tiên được cấp phép của Bộ Y tế, hơn 20 năm kinh nghiêm trong nghề cùng đội ngũ y bác sỹ ưu tú, tận tình chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Ngoài ra Trị nám bằng laser có đau không thì bạn có thể yên tâm rằng trong quá trình thực hiện bạn sẽ không hề thấy đau một tẹo nào.


Không chỉ mang lại hiệu quả lên tới 95%, Laser Q – Switched còn giúp rút ngắn thời gian so với công nghệ cũ, không mất thời gian nghỉ dưỡng và quý khách có thể ra về sau khi thực hiện. Bạn có thể gọi tới số 1900558896 để được tư vấn cụ thể.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Thẩm mỹ viện trị nám uy tín - Powered by Blogger