Posted by : quang huy Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Nhiều loại hạt từ thiên nhiên được sử dụng để điều trị nám cho phái nữ trong các loại hạt đó bao gồm hạt điều. Hạt điều có chứa các chất dinh dưỡng có giá trị như vitamin, sắt, kẽm, magiê, protein … nó giúp điều trị  nám hiệu quả đồng thời giúp trẻ hóa da khá tốt.




Hạt điều có chứa nhiều chất dinh dưỡng giúp tăng cường sức đề kháng, duy trì sức khỏe tốt cho cơ thể của bạn. Ngoài ra, chất liệu tuyệt vời này cũng là một trong những thành phần cho làn da đẹp. Đặc biệt, lượng chất béo bão hòa trong hạt điều còn được sử dụng để nuôi dưỡng da, cân bằng độ ẩm cho da, ngăn ngừa lão hóa, xóa nếp nhăn, cải thiện sự hình thành của hắc tố melanin, giúp cho làn da trắng hồng tự nhiên.
  1. Phương pháp trị nám da với hạt điều và bột đậu xanh
Mặt nạ hạt điều và bột đậu xanh có tác dụng loại bỏ da chết, làm sạch lỗ chân lông , loại bỏ thâm nám trên da

Thành phần:

- hạt điều.
- Đậu xanh 1 muỗng canh.
- 1 muỗng canh sữa chua không đường.

Cách làm:

Cho hạt điều vào trong một máy xay sinh tố nghiền nát và sau đó trộn với sữa chua và bột đậu xanh. Bôi mặt nạ lên mặt và cổ trong vòng 15-20 phút và sau đó rửa sạch với nước lạnh. Thực hiện 2 lần / tuần để có kết quả tốt nhất.
  1. Tẩy nám da mặt với Hạt điều và dầu ô liu
Thành phần:

- hạt điều.
- 1 muỗng canh dầu ô liu.
- 2-3 muỗng canh sữa tươi.

Cách làm:

Tương tự như trên bạn cũng tiến hành xay nhuyễn hạt điều sau đó cho vào trộn cùng với dầu oliu và sữa tươi để thu được một hỗn hợp. Bôi mặt nạ trong 20 phút, sau đó rửa lại bằng nước sạch. Áp dụng cách này 5 lần / tuần, bạn sẽ thấy làn da của bạn mềm mại, trẻ trung và nám sẽ giảm đáng kể chỉ sau thời gian ngắn.

Để  điều trị nám hiệu quả với hạt điều phải kiên trì thực hiện trong một thời gian dài  để có hiệu quả như ý muốn.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Thẩm mỹ viện trị nám uy tín - Powered by Blogger