Posted by : quang huy Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Nguyên liệu dễ kiếm, chi phí rẻ, dễ thực hiện mà hiệu quả cao là những lý do khiến phương pháp trị tàn nhang bằng tỏi được nhiều người tin tưởng và sử dụng. Tuy nhiên, nếu không áp dụng đúng cách rất có thể đây lại là kẻ thù nguy hiểm của da.

Cùng Thẩm mỹ viện Trị Nám kể tên những sai lầm thường gặp khi sử dụng tỏi trong điều trị tàn nhang bạn nhé!

Không loại sạch bụi bẩn trước khi sử dụng tàn nhang

Việc vệ sinh da không chỉ giúp cho da rửa sạch bụi bẩn mà còn giúp làn da của bạn trở nên thông thoáng, thấm hút dưỡng chất một cách dễ dàng hơn.
Chính vì vậy, sẽ trở thành sai lầm nếu quá trình điều trị tàn nhang bạn bỏ qua công đoạn làm sạch da mặt.

Trị tàn nhang bằng tỏi kết hợp cùng các loại kem, thuốc khác

Tỏi không phải là nguyên liệu lành tính tuyệt đối cho da. Tỏi cũng không thể đem lại hiệu quả trị nám, tàn nhang nhanh nhất cho da. Chính vì vậy, trong quá trình điều trị nhiều người kết hợp dùng chung với các loại kem, thuốc bôi khác.

Tuy nhiên, chính việc làm tưởng chừng như vô hại này lại khiến da bạn chịu một sức ép không hề nhỏ. Bởi lẽ các chất có trong tỏi rất có thể sẽ làm biến tính các thành phần có trong kem, gây nên hiện tượng kích ứng cho da.

Vì vậy, nguyên tắc thứ 2 bạn cần nhớ khi sử dụng tỏi điều trị nám và tàn nhang chính là không kết hợp đồng thời với các loại kem trị nám, tàn nhang khác.

Không kiên trì

Một điểm khá giống nhau của những người bị bệnh chính là không đủ kiên nhẫn chờ những thay đổi tích cực. Nguyên nhân chủ yếu là do người bệnh nóng lòng muốn nhìn thấy kết quả trong  thời gian ngắn nhất. Tuy nhiên, thực tế chỉ ra rằng các phương pháp điều trị tự nhiên thường mất khá nhiều thời gian để có thể thấy hiệu quả rõ rệt. Thế nên bạn phải tự tập cho mình thói quen kiên nhẫn khi điều trị tàn nhang bằng phương pháp tự nhiên nói chung và trị tàn nhang bằng tỏi nói riêng.

Tất cả các biện pháp điều trị tự nhiên đều được hiểu như phương pháp chữa bệnh đơn giản và an toàn nhất do nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên. Tuy nhiên nếu có một phác đồ điều trị khoa học, một phương pháp điều trị thông minh thì các biện pháp can thiệp bằng thẩm mỹ bạn cũng nên tham khảo.

Với sự phát triển vượt bậc của khoa học, Laser YAG được coi là phương pháp trị nám và tàn nhang mang lại hiệu quả tốt nhất hiện nay. Sử dụng bước sóng 1064nm, Laser YAG sẽ phủ kín vết nám chỉ trong 1 đường bắn.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Thẩm mỹ viện trị nám uy tín - Powered by Blogger