Posted by : quang huy Chủ Nhật, 30 tháng 10, 2016

Tỏi có mùi khá khó chịu nhưng tính chất đặc trưng như tiêu sưng, kháng viêm, se khít lỗ chân lông, mờ tàn nhang,… lại giúp tỏi trở thành “con cưng” trong các công thức làm đẹp tại nhà. Một trong những công thức trị tàn nhang hiệu quả từ tỏi chính là kết hợp cùng dấm táo.




Mặc dù không phải bệnh lý gây ra những mối hiểm họa chết người nhưng những vết tàn nhang sẫm màu lại khiến da mặt mất đi vẻ tự nhiên, tươi trẻ. Chính vì vậy, nếu không muốn bị người khác chú ý quá nhiều vì một gương mặt thiếu thẩm mỹ, bạn nên tìm cách tiêu diệt chúng.

Vậy bạn biết gì về tàn nhang?

Tàn nhang thực chất là một loại bệnh được hình thành do sự sản xuất quá độ của hắc sắc tố melamin – sắc tố cấu thành lên màu của da. Các melamin sẽ hoạt động mạnh khi làn da phải tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời, ảnh hưởng lớn bởi các bức xạ từ máy tính hoặc ảnh hưởng do sử dụng các loại mỹ phẩm kém chất lượng,….

Chính những yếu tố này là gốc rễ, là nền móng gây ra sự phá hủy tế bào da, khiến da mặt trở nên già nua, thiếu sức sống.

Công thức trị tàn nhang bằng tỏi và dấm táo

Bên cạnh phương pháp đắp trực tiếp hoặc dùng kết hợp với mật ong, sự kết hợp giữa tỏi và dấm táo sẽ giúp “đánh bay” tàn nhang một cách cực kỳ hiệu quả.

Với phương pháp này bạn cần chuẩn bị một vài nhánh tỏi bóc sạch vỏ, xay nhuyễn, ép lấy nước rồi trộn đều cùng 1 thìa dấm táo.
Tiếp đó, bạn hãy rửa mặt thật sạch để đảm bảo rằng làn da của bạn hoàn toàn thông thoáng, có thể hấp thụ tốt nhất những dưỡng chất có trong hỗn hợp tỏi và dấm táo.

Sau đó, bạn hãy bôi đều hỗn hợp vừa tạo được lên da mặt và massage nhẹ nhàng trong khoảng 20’ để hỗn hợp thẩm thấu vào tận sâu lớp biểu bì trong da.

Cuối cùng hãy rửa lại thật sạch với nước ấm và lau khô bằng khăn sạch.

Nếu kiên trì làm đều đặn 3 lần/ tuần trong vòng 6 tháng các vết tàn nhang của bạn sẽ giảm đi đáng kể.

Tuy nhiên nếu không đủ kiên nhẫn, không muốn tốn quá nhiều thời gian thì phương pháp trị nám bằng tia Laser YAG là cách bạn nên tham khảo.

Được nhiều chuyên gia thẩm mỹ và khách hàng đánh giá cao, công nghệ trị nám bằng Laser YAG tại Thu Cuc Clinics là giải pháp trị nám an toàn và hiệu quả nhất hiện nay. Sử dụng bước sóng thông minh 532nm, 694nm và 1064nm, các chuyên viên sẽ thực hiện trị nám nhẹ nhàng trên bề mặt da mà không xâm lấn, không phẫu thuật, không gây tổn thương cho làn da của bạn. Bạn có thể sinh hoạt lại bình thường ngay sau điều trị và không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Thẩm mỹ viện trị nám uy tín - Powered by Blogger