Posted by : quang huy Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016


Nếu bạn đang lo lắng về mùa đông này sẽ khiến làn da xỉn khô, khiến nám, tàn nhang xuất hiện trên gương mặt xinh đẹp? bạn có thể tham khảo công thức trị nám mặt nhanh chóng hiệu quả nhất từ củ khoai tây. Hãy cùng tìm hiểu nhé.




  1. Trị nám da hiệu quả nhất với khoai tây
Đây là cách để trị nám da với khoai tây đơn giản nhất. Chỉ cần đem khoai tây cắt thành lát mỏng và đắp lên da mặt bị nám. Đợi khoảng 15-20 phút, sau đó rửa sạch mặt với nước lạnh.

Thực hiện mặt nạ này khoảng 2 lần / tuần, chỉ sau một thời gian ngắn của làn da trắng mịn, tràn đầy sức sống, nám cũng sẽ không cánh mà bay.
  1. Cách trị nám tự nhiên với nước ép khoai tây
Chọn 1 củ khoai tây tươi, rửa sạch, gọt vỏ và ép lấy nước cốt. Lấy bông sạch thấm vào dung dịch sau đó thoa trực tiếp lên vùng da bị nám. Tiến hành thư giãn trong 20 phút, sau đó rửa sạch với nước ấm. Bằng cách này bạn phải thực hiện ít nhất 4-5 lần/ 1 tuần mới có kết quả được.
  1. Mặt nạ trị nám từ khoai tây và sữa tươi
Một sự kết hợp hoàn hảo của khoai tây và sữa tươi không chỉ giúp làm da trắng sáng, mềm mại mà còn có khả năng điều trị nám, mụn trên mặt vô cùng hiệu quả

Tiến hành đem khoai tây lên luộc hoặc hấp chín, sau đó bỏ vỏ cho vào chiếc bát sạch nghiền nhuyễn. Trộn khoai tây và sữa tươi để thu được hỗn hợp đồng nhất. Áp dụng mặt nạ trên khuôn mặt của bạn trong 20-30 phút cho các dưỡng chất sâu vào da, sau đó rửa sạch với nước ấm.

Lưu ý: Trước khi thực hiện mặt nạ khoai tây, sữa tươi nên rửa qua mặt với nước ấm để lỗ chân lông giãn nở giúp dễ dàng hấp thụ  các chất dinh dưỡng cho da.

Đặc biệt là nếu da bạn là da dầu, bạn có thể thêm một chút bột yến mạch vào khoai tây và sữa tươi giúp da loại bỏ dầu hiệu quả nhé

Trên đây là 3 phương pháp an toàn từ khoai tây. Nhưng để mang lại hiệu quả, bạn cần phải kiên trì thực hiện nhé.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Thẩm mỹ viện trị nám uy tín - Powered by Blogger