Posted by : quang huy Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

Củ ấu là loại củ dân gian được nhiều người biết tới, thường dùng để ăn thậm chí nhiều tin đồn thường cho rằng loại củ này còn là thần dược để trị nám, tàn nhang. Vậy chúng ta hãy thử tìm hiểu về công nghệ này.


Củ ấu có những công dụng gì?

Theo những ngiên cứu mới đây, củ ấu chín chứa ít nhất 4,5g albumin, 0,1g chất béo, 19,7g chất đường các loại, 0,19g vitamin B1, 0,06g B2, 1,5mg B3 (PP), 13mg C, 7mg canxi, 0,7mg sắt, 19mg mangan, 93mg phốt pho. Đặc biệt, các nhà khoa học còn chứng minh rằng củ ấu còn chứa chất AH13 được dùng hỗ trợ điều trị bệnh nan y rất tốt.

Có những cách chữa trị nám tàn nhang nào bằng củ ấu?


Cách 1:


Bạn dùng củ ấu tươi để giã nát, sau đó bạn dùng để lên da mặt. Mỗi ngày 1 lần vào buổi tối, bạn liên tục đắp mặt nạ. Kiên trì trong vòng 15 ngày như vậy, bạn sẽ thấy các vết nám và tàn nhang trên người của mình mờ hẳn.

Cách 2:

Bạn xoay nhuyễn củ ấu rồi trộn chúng đều với lòng trắng trứng gà sao cho tạo thành hỗn hợp đặc sệt. Sau đó, bạn rửa sạch da mặt bằng nước ấm bôi hỗn hợp này lên. Bạn Cũng có thể dùng mật ong để thay lòng trắng trứng. Thực hiện liên tục 2 lần/tuần và áp dụng liên tiếp trong 2-3 tháng, bạn sẽ có làn da đẹp mịn màng không tỳ vết.

Tuy nhiên, sự thật của cách chữa trị này là gì?

Nhiều người vẫn sử dụng cách chữa trị tàn nhang bằng củ ấu. Thực tế, nhiều người tàn nhang bị nhẹ và mờ đi thì vẫn có thể áp dụng cách làm này và thấy được kết quả khá khả quan. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ mang lại hiệu quả làm mờ, hoàn toàn không thể chữa trị được triệt để như nhiều người tưởng tượng.

Thậm chí, áp dụng bằng cách này không thường xuyên, không đúng phương pháp còn không có được hiệu quả. Nhiều người còn bị ngứa da, biến chứng ảnh hưởng nghiêm trọng tới thẩm mỹ.

Do đó, nếu bị tàn nhang thay vì thôi ảo tưởng rằng những phương pháp tự nhiên có thể giúp bạn trị sạch tàn nhang thì bạn hãy tìm đến một phương pháp khác an toàn và hiệu quả hơn đó chính là công nghệ cao. Trong đó, công nghệ Laser YAG Hoa Kỳ sử dụng bước sóng 1064nm có thể tác động trị sạch tàn nhang 100% chỉ sau liệu trình ngắn hoàn toàn không gây đau rát hay để lại sẹo.

Hiện công nghệ Laser YAG này đang được áp dụng thành công tại Thu Cuc Clinics. Thông tin chi tiết, liên hệ tổng đài 1900 55 88 96 để được bác sĩ tư vấn trực tiếp.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Thẩm mỹ viện trị nám uy tín - Powered by Blogger