Posted by : quang huy Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

Trị nám da chưa bao giờ là một việc đơn giản cả, tuy nhiên, để hạn chế tình trạng nám bạn hoàn toàn có thể áp dụng những cách trị nám da mặt tại nhà có giá chỉ dưới 10 nghìn đồng, cực đơn giản dưới đây nhé!

Cách trị nám da mặt tại nhà với chuối và ổi

– Nguyên liệu:

+ 1 quả chuối
+ 1 quả ổi (không chọn quả quá chín)

– Thực hiện:

Bạn cho ổi và chuối vào máy xay sinh tố xay thật nhuyễn. Sau đó, dùng hỗn hợp này đắp lên vùng da bị nám trong khoảng 20 phút rồi rửa sạch lại bằng nước. Thực hiện đều cách trị nám da mặt tại nhà từ ổi và chuối này 2 – 3 lần/tuần, bạn sẽ thấy những vết nám mờ hẳn đi, đồng thời cũng khiến da sáng và lỗ chân lông cũng được thu nhỏ hơn.

Trong ổi có chứa thành phần Iycopene giúp làm sáng da, đồng thời chuối với một nguồn dưỡng chất lớn nhằm bổ sung vitamin và chất xơ dồi dào, giúp điều trị nám và chăm sóc da cực hiệu quả mà không phải tốn kém nhiều chi phí.

Cách trị nám da mặt tại nhà từ chanh và húng quế

Chắc chắn khi nghe nói tới hỗn hợp chanh và húng quế nhiều người sẽ khá ngạc nhiên bởi tại sao 2 loại thực phẩm thường chỉ xuất hiện trong căn bếp lại có thể trị được nám đúng không nào? Nhưng sự thực thì đây lại là cách trị nám da mặt tại nhà rất hiệu quả giúp làm mờ các vết nám khá nhanh chóng.

– Nguyên liệu:

+ 1 ít rau húng quê
+ 1/2 quả chanh tươi

– Thực hiện:

Bạn giã nhuyễn rau húng quế ra rồi trộn đều với nước cốt chanh. Sau khi làm sạch da mặt, bạn đắp hỗn hợp này lên da, để khô trong khoảng 20 phút và rửa sạch lại bằng nước. Thực hiện thường xuyên và đều đặn cách trị nám da mặt tại nhà này hàng tuần, những vết nám xấu xí của bạn sẽ mờ dần đi sau khoảng 1 – 2 tháng áp dụng.

Cách trị nám da mặt tại nhà từ chuối và bột yến mạch

– Nguyên liệu:

+  1 thìa bột yến mạch
+ 1 quả chuối chín
+ 1 thìa mật ong
+ 1 chút nước lọc

– Thực hiện:

Cho tất cả những nguyên liệu đã chuẩn bị ở trên vào một bát thủy tinh rồi trộn đều lên với nhau để thu được một hỗn hợp đồng nhất. Sau đó bạn làm sạch qua lớp da bề mặt, thoa hỗn hợp lên da, để khô trong khoảng 30 phút, đủ thời gian để dưỡng chất thẩm thấu xuống dưới da sau đó thì rửa sạch lại bằng nước. Thực hiện cách trị nám da mặt tại nhà này 3 lần/tuần, không những giúp làm nám giảm rõ rệt mà còn khiến da sáng và lỗ chân lông se khít lại.

Hy vọng với những công thức đơn giản từ thiên nhiên kể trên, tình trạng nám của bạn sẽ được cải thiện phần nào. Chúc bạn thành công!

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Thẩm mỹ viện trị nám uy tín - Powered by Blogger