Posted by : quang huy Chủ Nhật, 30 tháng 10, 2016

Cho em hỏi chút là: Đốt tàn nhang bằng tia laser có hết không ? Em bị tàn nhang lâu năm và đã dùng nhiều cách trị tàn nhang khác nhau nhưng hiệu quả cũng không như mong đợi khi các đốm tàn nhang không thể loại bỏ triệt để được. Em nghe nhiều chị nói rằng: Trị tàn nhang tận gốc cần đi đốt tàn nhang. Nghe là nghe vậy nhưng em vẫn chưa tin tưởng về công hiệu thực sự của phương pháp chữa tàn nhang này. Nhờ chuyên mục tư vấn giùm em với ạ!

Em xin cảm ơn nhiều!

(Hà An – Phan Thiết)

*Tư vấn bạn đọc:



Chào Hà An!

Chuyên mục rất vui khi nhận được sự quan tâm và câu hỏi mà bạn gửi về. Với thắc mắc của bạn, chuyên mục http://thammyvientrinam.blogspot.com/ xin được trả lời như sau:

Đốt tàn nhang bằng tia laser có an toàn không?

Hiện nay có rất nhiều phương pháp điều trị tàn nhang như: dùng mặt nạ trị tàn nhang từ thiên nhiên, kem trị tàn nhang, thực phẩm chức năng, áp dụng công nghệ cao,…

Trong đó, trị tàn nhang bằng công nghệ cao với cách đốt tàn nhang bằng laser là phương pháp được đông đảo chị em quan tâm, với ưu điểm nổi bật là điều trị tàn nhang nhanh chóng. Tuy nhiên, cũng không ít trường hợp phải gánh chịu hậu quả khi thực hiện dùng laser đốt tàn nhang như:

Gây xung huyết: Bắn laser với cường độ mạnh sẽ xâm lấn tổ chức mô, gây thương tổn trên diện rộng và đồng thời phá vỡ mạch máu nên dễ gây hiện tương xung huyết, tụ máu sau điều trị.

Da bị mỏng đi: Vùng da sau tác động bởi điện cực thường mỏng đi và có sức đề kháng yếu hơn trước rất nhiều. Nếu tiếp xúc với ánh nắng mặt trời sẽ rất dễ bị tổn thương và thậm chí tàn nhang còn xuất hiện nhiều hơn khi các tia gây hại dễ xâm nhập vào da, các hắc sắc tố melanin tập trung dày đặc.
Dễ để lại sẹo: Không ít trường hợp do công nghệ đốt tàn nhang lạc hậu, đội ngũ bac sĩ thiếu kinh nghiệm sử dụng cường độ không phù hợp làm phá hủy trực tiếp mô da, để lại sẹo lõm hoặc sẹo lồi và vết thâm ngay lập. Điều này gây mất thẩm mỹ, khó khắc phục hơn và tốn kém tiền bạc, thời gian chữa trị.

Chính vì vậy, muốn trị tàn nhang bằng laser đốt bạn nên chọn địa chỉ uy tín với công nghệ trị tàn nhang tiên tiến, bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, trang thiết bị kỹ thuật hiện đại,… để tránh những hâu quả đáng tiếc có thể xảy ra.

Đốt tàn nhang bằng tia laser có hết không ?

Đối với trường hợp của bạn hoàn toàn có thể dùng tia laser điều trị tàn nhang. Sau khi đốt cũng cần tuân thủ đúng nguyên tắc về chế độ chăm sóc da, cũng như bảo vệ da cẩn thận tránh tàn nhang xuất hiện trở lại. Tuy nhiên, bạn cũng cần biết rằng: Mỗi nguyên nhân gây tàn nhang thì có cách điều trị hiệu quả khác nhau. Do đó bạn nên thăm khám bác sĩ để tìm ra căn nguyên, và được tư vấn phương pháp chữa trị phù hợp và an toàn nhất.

Chúc bạn sớm tạm biệt tình trạng da mất thẩm mỹ này!

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Thẩm mỹ viện trị nám uy tín - Powered by Blogger