Posted by : quang huy Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Kem trị tàn nhang là biện pháp được nhiều người ưa chuộng sử dụng. Tuy nhiên thực tế rất nhiều người sử dụng phương pháp này nhưng không hiệu quả. Dưới đây là 1 số sai lầm thường gặp mà bạn phải biết.

Bôi quá nhiều lần trong ngày

Nhiều người khi sử dụng kem trị tàn nhang thường nghĩ rằng sử dụng càng nhiều càng nhanh khỏi nên cứ muốn áp dụng nhiều, thậm chí bôi rất nhiều lần trong ngày, bôi cả khi đi làm. Tuy nhiên trên thực tế việc bôi như thế này không mang lại hiệu quả mà còn khiến tàn nhang xuất hiện nhiều hơn nhanh hơn, gây bí tắc lỗ chân lông thậm chí dị ứng, ảnh hưởng nghiêm trọng tới thẩm mỹ.


Lựa chọn kem trị tàn nhang 1 cách bừa bãi


Nhiều người khi lựa chọn kem trị tàn nhang thường tự lựa chọn một cách cảm tính, hầu như không liên hệ chuyên gia hay bác sĩ tư vấn để lựa chọn. Vì thế, dẫn đến hiệu quả không như mong muốn, dẫn tới những hậu quả nghiêm trọng về da khó khắc phục.
Do đó, thay vì tự lựa chọn chị em nên liên hệ chuyên gia hoặc những người đã qua sử dụng để chọn được cho mình một phương pháp thực sự hiệu quả và an toàn.

Thấy giảm tàn nhang thì ngưng ngay lại

Ngược lại đối với một số người sau khi sử dụng kem trị tàn nhang có thể thấy hiệu quả nhất định như làm mờ. Tuy nhiên, khi thấy được hiệu quả như họ mong muốn thì lại dừng lại khiến tàn nhang lại qoay ngược trở lại, thậm chí còn xuất hiện nhiều hơn.

Trên đây là 3 sai lầm thường gặp khi điều trị tàn nhang bằng kem. Tốt nhất, để không phải tránh phải những sai lầm trên chị em nên tham khảo các biện pháp công nghệ cao. Trong đó, công nghệ Laser Yag là công nghệ có thể trị sạch tàn nhang 100% mà không để lại sẹo, không hề đau rát.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Thẩm mỹ viện trị nám uy tín - Powered by Blogger