Posted by : quang huy Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Vùng mắt không những là vùng dễ bị tình trạng tàn nhang nhất mà còn là khu vực rất nguy hiểm nếu không trị đúng cách.


Do sợ tính a toàn của phương pháp này mà nhiều người đã trị tàn nhang quanh mắt bằng các phương pháp tự nhiên, dùng kem vì nghĩ a toàn nhưng thực tế đây có thể là con dao hai lưỡi chứ không hề đơn giản là a toàn tuyệt đối. Thử nghĩ xem khi mà vấn đề a toàn thực phẩm, rau củ phun thuốc từ sâu độc hại chỉ vì lợi nhận thì ai có thể đảm bảo cho bạn được về những phương pháp này có thực sự tốt không, còn dùng kem thì không phải nói vì có thể là hóa chất độc hại cho da, vì thế bạn nê cân nhắc chứ đừng coi đây là những phương pháp a toàn hiệu quả không sớm thì muộn.

Hiện tại, sử dụng ánh sáng và laser chiếu trực tiếp vào các đốm tàn nhang được coi là một trong những biện pháp hiệu quả nhất để đặc trị khuyết điểm này.

Ưu điểm

– Hiệu quả vượt trội

– A toàn

– Không mất thời gian

– Không cần thời gian tĩnh dưỡng

Nhược điểm

Khó khăn trong việc tìm một địa chỉ thực hiện trị đốm tàn nhang.

Chính vì thế nếu xét về tính a toàn của phương pháp này khi trị quanh mắt bạn nên đến trực tiếp đén các cơ sở thẩm mỹ lớn, có thương hiệu để được tư vấn và đảm bảo a toàn nhất trước khi thực hiện thay vì các cơ sở nhỏ lẻ làm ăn manh mún với lời mới chào giá rẻ khiến không ít chị em lao đầu vào và phải chịu kết quả không mong muốn. Bên cạnh đó với việc tác độngt rực tiếp và loại bỏ nguyên nhân gây tàn nhang mà đây còn là cách trị tàn nhang ở tay hiệu quả nhất tính cho đến thời điểm hiện tại.

Ngoài ra bạn nên tham khảo những lưu ý sau khi điều trị để chuẩn bị tư tưởng và các phương pháp trước khi trị nhé:

Chăm sóc sau điều trị

Trong 7 ngày đầu:

Không rửa mặt với nước nóng và nước quá lạnh.

Uống 2 lít nước mỗi ngày.

Không nên trang điểm các vùng da điều trị.

Không ăn thức ăn nóng (ớt, tiêu) và thực phẩm có tính kích ứng cao (hải sản, bia, rượu, cà phê), không ăn trứng, thịt bò, rau muống.

Khi các vùng trị liệu lên vảy, tuyệt đối không bôi nghệ feed tự ý cạy vảy ra.

Tránh ánh nắng mặt trời trong và sau quá trình điều trị, bảo vệ da với kính râm và mũ rộng vành. Bôi kem chống nắng trước khi ra ngoài trời 30' và bôi lại sau 2h.

Tuyệt đối không đi bơi hoặc chơi các môn thể thao trong quá trình điều trị

Cũng có không ít chị em bị tàn nhang khi mang thai cũng thắc mắc rằng có nên trị tàn nhang khi mang thai không và đâu là phương pháp hiệu quả và a toàn cho cả mẹ và thai nhi. Theo các chuyen gia khuyến cáo thì đay là giai đoạn bạn không nên thực hiện bất kỳ phương pháp thẩm mỹ nào vì mối lo vê các loại thuốc tiêm sẽ ảnh hưởng đến thai nhi.

Ý kiến khách hàng


"Trước đây, khuôn mặt của tôi có rất nhiều tàn nhang, khiến bản thân luôn tự ti khi đến chỗ đông người. Được sự tư vấn của các bác sĩ ở Bệnh viện Thu Cúc, tôi đã quyết định thực hiện trị tàn nhang tại đây, và kết quả khiến tôi hoàn toàn hài lòng và bất ngờ. Da tôi đã hoàn toàn sạch tàn nhang. Trị tàn nhang tại Bệnh viện Đa Khoa Quốc tế Thu Cúc thực sự đã thay đổi cuộc sống của tôi." ( Hiền Mai – Hoàng Quốc Việt – Hà Nội)

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Thẩm mỹ viện trị nám uy tín - Powered by Blogger