Posted by : quang huy Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

Có rất nhiều yếu tố tác động đến hiệu quả của việc trị tàn nhang trong đó thức ăn cũng ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình này. Tìm hiểu và phòng tránh là biện pháp hữu hiệu để giải quyết vấn đề này.



Trị tàn nhang bằng laser là phương pháp được đánh giá là hiệu quả nhất, nhanh nhất đẻ laoij bỏ những ốt tàn nhang đang ghét trên cơ thể chỉ sau 1-3 lần điều trị.

Tàn nhang là những đốm hình tròn, phẳng xuất hiện ngẫu nhiên trên bề mặt da với đa dạng các màu như: vàng, nâu sậm, nâu nhạt. Và do đặc trưng riêng của từng vùng miền, đa phần người Việt Nam có đốm tàn nhang màu nâu sậm hoặc nâu đen.

Nguyên nhân gây tàn nhang là do một nhóm tế bào tăng sinh melanin – chất sắc tố tế bào sẫm màu dưới tác động của các yếu tố như:

Tia UV trong ánh nắng mặt trời. 

Sự thay đổi nội tiết tố trong cơ thể – thường thấy ở phụ nữ sau sinh. 

Hóa mỹ phẩm không đảm bảo chất lượng feed sử dụng hóa mỹ phẩm không đúng cách 

Sau khi trị tàn nhang bằng laser chị em phải tránh những yếu tố gây ra tàn nhang nhất là trong giai đoạn mới trị liệu vì giai đoạn này da đang rất nhạy cảm nên dễ bị tổn thương như: ánh nắng mặt trời, mỹ phẩm, mà hãy che đậy thật kỹ và bôi kem chống nắng khi ra đường.

Ngoài ra có thể kiêng đồ nếp, thịt gà, bò, rau muông trong vài tuần đầu cho chắc.

Quan tâm đến vấn đề thẩm mỹ viện trị tàn nhang tốt nhất mà nhiều chị em vất vả tìm kiếm trên mạng nhwung không có hiệu quả. Về vấn đề này bạn phải chú ý đến những điểm sau thương hiệu, độ uy tín của thẩm mỹ viện này, công nghệ, kinh nghiệm và quan trọng nhất là phải được cấp phép của bộ y tế.

Tránh rửa mặt bằng nước ấm, nóng và sử dụng mỹ phẩm trong 5 ngày đầu

Kiêng những đồ ăn có tính chất cay, nóng và thực phẩm có tính kích thích cao để tránh gây tổn thương cho da.

Không bóc vảy, để vảy tự bong, không bôi nghệ

Chống nắng bằng kính, mũ rộng vành và bôi kem chống nắng thường xuyên, kể cả trong những ngày không nắng (trong ít nhất 6 – 12 tháng)

Uống đủ nước 2 – 2,5 lít nước mỗi ngày, tăng cường ăn rau xanh và hoa quả tươi.

Thay đổi chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý để tăng cường sức đề kháng, thư giãn tinh thần giúp da đẹp rạng rỡ tự nhiên.

Bên cạnh đó nếu bạn lựa chọn đúng đắn một địa chỉ trị tàn nhang uy tín thì sẽ không còn phải lo ngại đến vấn đề Trị tàn nhang bằng laser có a toàn không vì thương hiệu lớn sẽ đảm bảo độ a toàn và trách nhiệm cho bạn không như những đia chỉ nhỏ lẻ, tuy rất nhiều cho bạn lựa chọn với mức giá cạnh tranh nhưng hiệu quả và độ a toàn thì không thể nào cam kết cho bạn được, cũng như nhiều trường hợp đã tiền mất tật mang mà không biết kêu ai.

20 năm vững thương hiệu chăm sóc, đặc trị các vấn đề về da hàng đầu khu vực, Thu Cúc Clinics luôn là điểm dừng chân lý tưởng, được hàng triệu người tin tưởng, lựa chọn làm "bạn đồng hành" trên con đường chinh phục vẻ hoàn mỹ.

Đơn vị thẩm mỹ đầu tiên tại Hà Nội, do Sở Y tế cấp phép hoạt động

Xuất phát là đơn vị spa Y khoa đầu tiên tại Hà Nội và được Sở Y tế cấp phép hoạt động, từ năm 1996 đến nay, Thu Cúc Clinics luôn giữ vững thương hiệu thẩm mỹ uy tín hàng đầu. Trải qua 20 năm phát triển, Thu Cúc Clinics không ngừng lớn mạnh, toàn diện cả về quy mô, chất lượng dịch vụ. Hiện nay, hệ thống Thu Cúc Clinics bao gồm 4 cơ sở chính tại số 57 Nguyễn Khắc Hiếu, 288 Tây Sơn, 133 Nguyễn Văn Huyên và 141 Bà Triệu, được thiết kế sang trọng, tiện nghi, đẳng cấp quốc tế. Ngoài dịch vụ đặc trị nám, tàn nhang, Thu Cúc Clinics còn cung cấp đa dạng các dịch vụ chăm sóc, đặc trị mọi vấn đề về da, làm hài lòng mọi khách hàng.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Thẩm mỹ viện trị nám uy tín - Powered by Blogger