Posted by : quang huy Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

Trị nám đã khó, trong khi bạn có chắc rằng phương pháp trị nám của mình có thể trị được hết hoàn toàn hay bị lại chỉ sau một thời gian ngắn. Bạn sẽ có câu trả lời cho mình với phương pháp trị nám sau đây.


Theo định nghĩa của các bác sĩ chuyên khoa da liễu nám da là tình trạng trên khuôn mặt boycott đầu xuất hiện những mụn đỏ về sau này sẽ chuyển sang màu hơi nâu, kích thước khác nhau tùy vào cơ địa mỗi người. Loại bệnh lý này thường xuất hiện phổ biến ở phụ nữ trên 30 tuổi, không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe nhưng các đốm nâu khiến chị em bị khủng hoảng tâm lý rất nặng nề, tự tin về nhan sắc của mình ngại giao tiếp với mọi người xung quanh.

Có nhiều mức độ nám da khác nhau. Theo vị trí xuất hiện, nám được chia thành các loại:

Nám sâu: Nám mọc rải rác thành các nốt, có chân nằm sâu dưới lớp biểu bì của da.

Nám mảng: Hắc tố gây nám chỉ nằm trên bề mặt da và mọc thành từng mảng. Loại nám này tuy có diện tích lan rộng hơn nhưng gốc không sâu, điều trị nhanh và dễ hơn các loại còn lại.

Nám hỗn hợp: Là khi trên bề mặt da xuất hiện cả nám mảng và nám sâu, cần liệu pháp điều trị tổng hợp theo quy trình nhất định.

Để giúp chị em thoát khỏi nỗi lo về làn da già nua, không đều màu, Thu Cúc Clinics mang đến ba phương pháp trị nám cho từng tình trạng riêng biệt, đem lại hiệu quả tích cực nhất và đảm bảo a toàn tối đa.

Nhiều băn khoăn trị nám tại thu cúc hết bao nhiêu tiền mà lại có thể đem lại hiệu quả cao và triệt để cho mọi loại nám đến như thế này không biết được, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiêu về phương pháp trị nám đang được áp dụng trên tất cả các cơ sở của Thu Cúc Clinics.

Công nghệ Laser YAG được thiết lập với 2 hai bước sóng chính: 1064nm và 532nm. Trong đó, bước sóng 1064nm có hiệu quả tác động sâu nhất vào các mô da so với các tia laser khác. Đồng thời, bước sóng 532nm rất hữu ích trong việc trị liệu các tổn thương trên bề mặt da.

Trong quá trình điều trị, các chuyên viên sẽ chiếu tia laser với các bước sóng phù hợp vào phần da bị nhiễm sắc tố sẫm màu, bằng các xung động ngắn với cường độ cao. Tia laser này sẽ xuyên qua da, tập trung tác động vào phần hắc tố melanin gây thâm nám, từ đó triệt tiêu tận gốc mà không làm ảnh hưởng đến các phần da khác xung quanh.

Ngoài việc trị nám da mặt hiệu quả, phương pháp công nghệ cao còn được áp dụng rất hiệu quả trong việc trị nám da tay triệt để và a toàn cao khi được áp dụng tại các cơ sở tại Thu Cúc Clinics.

QUY TRÌNH TRỊ NÁM BẰNG CÔNG NGHỆ CAO TẠI THU CÚC CLINICS 

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Xác định mức độ thâm nám, loại da để lựa chọn bước sóng và tần số laser thích hợp.

Bước 2: Làm sạch bề mặt da.

Bước 3: Thoa tê hoặc gây tê cục bộ.

Bước 4: Tiến hành chiếu laser.

Bước 5: Chườm lạnh, thoa kem tái tạo giúp đẩy nhanh quá trình phục hồi da, đảm bảo hiệu quả cao nhất trong thời gian ngắn.

Đối tượng điều trị: Nam – nữ, độ tuổi từ 35 đến 40 trở đi.

Chi phí điều trị: 3,5 triệu/lần

Thời gian điều trị: 6-8 lần phụ thuộc vào tình trạng nám, loại nám, mức độ dày mỏng của mảng nám.


Sau một liệu trình điều trị khoảng 6-8 lần, mỗi lần cách nhau khoảng 3-4 tuần, có thể loại bỏ tới 90% lượng nám tại vùng điều trị. Nám được điều trị triệt để nhất, ngăn chặn nguy cơ xuất hiện trở lại. Đặc biệt khách hàng sẽ không có cảm giác đau roughage khó chịu, không có tác dụng phụ, không để lại sẹo và không cần nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Thẩm mỹ viện trị nám uy tín - Powered by Blogger