Posted by : quang huy Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Với tình trạng tàn nhang hay nám da thì trị bằng công nghệ cao được xem là giải pháp tốt nhất để loại bỏ hiệu quả tình trạng này, tuy nhiên một khi đã lựa chọn phương phương pháp này cũng phải chú ý đến một số điều.


Nhiều người băn khoăn rất lớn bắn tàn nhang bằng tia laser có hiệu quả không khiến chị em trăn trở lo sợ sẽ tiền mất tiền mang vậy cùng đi tìm hiểu phương phaops này xem thế nào.

Laser được xem là một trong mười phát minh quan trọng của lịch sử nhân loại. Laser có nghĩa là khuếch đại ánh sáng bằng phát xạ kích thích. Năm 1960, các nhà khoa học thuộc Viện nghiên cứu Hughes Califonia, Mỹ tìm ra tia laser bằng cách phát triển phát xạ kích thích của một chùm ánh sáng đỏ với bước sóng 694nm bằng cách sử dụng một tinh thể ruby để cho ra đời máy phát laser. Từ đó, phương pháp trị tàn nhang bằng laser được ứng dụng rộng rãi.

Tia laser dùng để điều trị tàn nhang hiệu quả nhất.

Q-switch: Đây là tia laser có năng lượng tập trung cao có thể phá hủy các tế bào sắc tố trong khoảng thời gian ngắn (0,1 giây). Với bước sóng 1.064nm và 532nm, laser này có khả năng xuyên qua các lớp biểu bì để tác động vào các hắc sắc tố melanin.

Các tế bào tàn nhang thường cứng hơn các tế bào bình thường nên sẽ giòn và dễ bị phá vỡ. Khi Laser Q-switch đi xuyên qua lớp thượng bì và hạ bì các sắc tố melanin sẽ hấp thu, bị vỡ nhỏ, chúng sẽ làm phân hủy và loại bỏ chúng ra khỏi cơ thể theo đường hệ bạch huyết.

Bên cạnh đó, nếu đã tìm hiểu được bản chất của phương pháp này chắc bạn sẽ phần nào hiểu được là phải làm gì để trị tàn nhang hiệu quả và a toàn rồi phải không, điều thực sự cần thiết và quan trọng nhất trong llucs này vơi sbanj là phải cẩn trọng tìm kiếm một địa chỉ trị tàn nhang uy tín tại Hà Nội được ứng dụng rộng rãi và nhận được sự quan tâm tin tưởng của mọi người.

Ưu điểm của phương pháp trị tàn nahng bằng lasser như sau

– Trị sạch tận gốc 90 – 95% các vết tàn nhang trên da.

– Tàn nhang không tái phát.

– Hoàn toàn không để lại di chứng feed tình trạng khô da.

– Làn da trắng mịn, tươi trẻ hơn.

Đặc biệt, khác hoàn toàn so với các phương pháp trị tàn nhang truyền thống, Laser Q-switch rút ngắn tối đa thời gian và liệu trình điều trị tới khách hàng. Chỉ với 1 liệu trình điều trị, những đốm tàn nhang sẽ vĩnh viễn biến mất. Công nghệ trị tàn nhang bằng laser này phù hợp với nhiều khách hàng, ngay cả những người bận rộn nhất, không có nhiều thời gian cho bản thân.

CHính vì lẽ đó, nhiều chị em chia sẻ kinh nghiệm trị tàn nhang tại Thu Cúc vì đã từng trị tàn nhang tại đây mà hiệu quả đạt được phải nói là không thể nào tốt hơn. Boycott đầu được chuyên viên tư vấn phải trị khoảng 3 lần là mới hết được tàn nhang nhưng sau chỉ 1 lần duy nhất hầu hết các chị em đã hoàn toàn hài lòng với kết quả đạt được và thực sự rất vui.

CHĂM SÓC SAU ĐIỀU TRỊ TÀN NHANG TẠI BỆNH VIỆN THU CÚC 

– Trong 5 ngày đầu: tránh rửa nước nóng hoặc ấm lên mặt, tránh dùng phấn trang điểm, tránh thực phẩm cay nóng, thực phẩm có tính kích thích cao như hải sản, thịt dê… vì khi đó da đang trong giai đoạn tổn thương

– Để vảy tự bong, không bôi nghệ

– Chống nắng bằng kính, mũ rộng vành và bôi kem chống nắng thường xuyên, kể cả trong những ngày không nắng (trong ít nhất 6 – 12 tháng)


– Nên uống đủ nước 2 – 2,5 lít nước mỗi ngày, tăng cường ăn rau xanh và hoa quả tươi

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Thẩm mỹ viện trị nám uy tín - Powered by Blogger