Posted by : quang huy Chủ Nhật, 30 tháng 10, 2016

Nám da không chỉ do những nguyên nhân bên ngoài gây ra, những thay đổi bên trong cơ thể cũng khiến nám ngày một nặng hơn. Những công thức trị nám từ bên trong dưới đây là gợi ý hữu ích dành cho phái đẹp. Hãy cùng tham khảo ngay nhé!


  1. Trị nám từ bên trong bằng nước sinh tố
Sinh tố hoa quả dưỡng da là những công thức trị nám da từ bên trong đơn giản nhất. Bạn hãy duy trì cho mình chế độ mỗi ngày 1 cốc sinh tố để nuôi dưỡng làn da ngày một tươi trẻ hơn giảm bớt nám sạm cũng như những dấu hiệu của tuổi tác.

- Sinh tố nước ép dưa chuột: trong quả dưa chuột có chứa một lượng lớn nhóm vitamin B, C – với tác dụng thúc đẩy cơ thể tăng đào thải các chất cặn bã trong cơ thể điều tiết vitamin nuôi dưỡng làn da. Nám da chính vì thế khó có cơ hội hình thành và phát triển nặng hơn.

- Sinh tố nước ép cà rốt: củ cà rốt màu đó chứa một lượng lớn vitamin A – một dưỡng chất rất tốt tăng cường độ đàn hồi mịn màng của làn da. Một làn da khỏe mạnh sẽ chống chọi lại với các dấu hiệu nám da và tuổi tác tốt hơn.

Ngoài ra còn rất nhiều loại nước ép khác chị em có thể thực hiện đơn giản như nước ép đu đủ chín, nước ép táo, nước ép cam, bưởi…
  1. Trị nám từ bên trong với các vị thuốc đông y
Thuốc đông ý có nguyên lý điều trị là từ bên trong tìm tới cái căn nguyên gốc rễ của bệnh để điều trị. Từ xa xưa các bà các mẹ đã áp dụng các nguyên liệu thuốc đông y điều trị nám da từ bên trong mỗi ngày. 2 vị thuốc được sử dụng nhiều nhất là táo đỏ và nấm linh chi.

- Táo đỏ chứa nhiều vitamin C hơn các loại hoa quả khác, đặc biệt chứa loại vitamin khác nhau nhóm B, K, A… Với nguyên liệu táo đỏ có thể sử dụng để nấu cháo hoặc súp đều thích hợp. Thường sẽ được kết hợp kèm theo như mộc nhĩ, nấm hương. Mỗi ngày 1 bát trước hoặc sau bữa ăn tối.

- Nấm linh chi – đây là một loại dược thảo quý chứa nhiều chất chống oxy hóa, ngăn ngừa quá trình hình thành của các vết thâm nám hiệu quả trên da. Chỉ cần vài lát nấm linh chi đun với nước và uống thay nước uống mỗi ngày. Sau 1 thời gian ngắn bạn sẽ thấy được sự cải thiện của làn da.
  1. Trị nám từ bên trong chỉ với nước lọc
Nghe chừng có vẻ không liên quan lắm nhưng thực ra nước lọc lại đóng vai trò quan trọng trong việc trị nám từ bên trong đó nhé! Uống đủ 2 lít nước mỗi ngày giúp các chất độc bên trong gan thận được đào thải ra bên ngoài cũng như hạn chế sự tích tụ Melanin dưới da giảm bớt các vết nám da.

Bạn đã sẵn sàng để áp dụng công thức điều trị nám từ bên trong hay chưa? Ngay từ hôm nay hãy tận dụng ngay những nguyên liệu trong căn bếp nhà mình để làm đẹp da ngăn ngừa nám.

Nếu bạn đang phải đối mặt với các vết nám da trên mặt – bạn có thể tham khảo sử dụng công nghệ điều trị nám Laser Toning – với các bước sóng thông minh các vết nám đều được đánh bật tận chân gốc rễ. Sau 1 liệu trình điều trị toàn bộ các vết nám đều biến mất hoàn toàn.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Thẩm mỹ viện trị nám uy tín - Powered by Blogger